Hotline: 18006714 - 0866474065
Thời gian làm việc: 08h:00 - 20h:00

khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc nên chọn địa chỉ như thế nào?

Người tham vấn : admin
Ngày viết : 04/06/2020

Tìm kiếm một địa chỉ khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc uy tín được nhiều bệnh nhân quan tâm. Bởi ngày càng có nhiều người mắc phải các bệnh xã hội. Bệnh xã hội chẳng những lây lan mạnh mẽ, dễ bùng phát trong cộng đồng. Mà còn tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và khả năng sinh sản. Vậy nên chọn địa chỉ khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc như thế nào, tiêu chí ra sao?

Những tiêu chí chọn địa chỉ khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc

Bottom Title

khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc

Ước tính ở nước ta mỗi năm có hàng nghìn trường hợp mới mắc các bệnh xã hội. Bệnh xã hội chẳng những để lại hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản của người bệnh mà còn có thể bùng phát mạnh mẽ ra cộng đồng. Vì thế việc thăm khám, điều trị và dự phòng bệnh xã hội sớm là hết sức cần thiết.

Tuy nhiên các cơ sở khám chữa và điều trị các bệnh xã hội hoạt động chưa thật sự hiệu quả. Không có nhiều những địa chỉ y tế uy tín, giúp điều trị dứt điểm các bệnh xã hội cho người bệnh. Phần lớn bệnh nhân đều rất lúng túng khi chọn các địa chỉ chữa bệnh xã hội cho mình. Nên chọn những địa chỉ như thế nào? Dựa vào những tiêu chí ra sao? 

Dưới đây các bác sĩ chỉ ra một số tiêu chí chọn phòng khám bệnh xã hội ở Vĩnh phúc mà bệnh nhân nên lưu ý

Tiêu chí của một địa chỉ khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc tốt

Đã được cấp giấy phép hoạt động của các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Hoạt động công khai, minh bạch dưới sự giám sát của Sở y tế tỉnh Vĩnh Phúc.

Là cơ sở khám chữa bệnh phải có đầy đủ các bộ phận khám lâm sàng, cận lâm sàng, nhân lực và thiết bị y tế cần thiết để khám, phát hiện được tình trạng sức khỏe của người bệnh. 

Có hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các điều kiện cần thiết phục vụ cho công tác khám chữa bệnh đạt hiệu quả. 

Điều trị bệnh xã hội ít nhất phải có bộ phận xét nghiệm sinh hóa, có đầy đủ các phương tiện công nghệ thông tin, viễn thông, thiết bị phù hợp với phạm vi hoạt động đăng ký.

Các đối tượng hành nghề khám chữa bệnh phải có chứng chỉ hành nghề và chỉ được thực hiện khám chữa bệnh đúng với phạm vi công việc được phân công. 

Đâu là phòng khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc tốt?

Bottom Title

địa chỉ khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc

Hiện nay phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc được nhiều người bệnh lựa chọn điều trị bệnh xã hội. Cũng là một địa chỉ khám chữa bệnh cực kỳ hiệu quả, uy tín. Vậy điều gì đã làm nên thương hiệu cũng như danh tiếng của phòng khám?

Là phòng khám bệnh xã hội hiếm hoi được cấp giấy phép hoạt động

Phòng khám bệnh xã hội Thủ Đô Vĩnh Phúc đã được cấp giấy phép hoạt động từ lâu. Thực hiện công khai hoạt động khám chữa bệnh cho đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Tất cả các danh mục khám chữa bệnh, hạng mục điều trị bệnh, trang thiết bị, máy móc của phòng khám đều đã được cấp giấy phép kiểm duyệt. Vì thế người bệnh có thể an tâm đặt niềm tin chữa bệnh ở phòng khám.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc luôn chú trọng nâng cao tay nghề cho đội ngũ cán bộ và nhân viên y tế. Ưu tiên tuyển chọn những bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên khoa, đã tốt nghiệp y khoa bài bản. Các bác sĩ đều đã được cấp chứng chỉ hành nghề. Đều là những cán bộ có tiếng tăm trong lĩnh vực điều trị các bệnh xã hội. Các bác sĩ đều rất quan tâm đến bệnh nhân, giúp bệnh nhân giải tỏa áp lực, tâm lý để điều trị bệnh được hiệu quả.

Đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình

Mặc dù mỗi ngày phải đón tiếp hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám nhưng đội ngũ nhân viên của phòng khám luôn thân thiện, niềm nở, tạo cảm giác dễ gần và thoải mái nhất cho người bệnh. 

Cơ sở trang thiết bị hiện đại

Phòng khám luôn cập nhật những máy móc, kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại nhất vào để phục vụ công tác khám chữa bệnh. Ngoài ra quy trình khám chữa bệnh cũng đảm bảo chặt chẽ, khép kín để hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo bệnh xã hội cho người bệnh.

Tất cả các thiết bị khám chữa cho cá nhân từng bệnh nhân sẽ được bỏ đi sau một lần sử dụng. Tuyệt đối không xảy ra tình trạng chung đụng đồ dùng giữa các bệnh nhân ở phòng khám.

Để tạo không gian thoải mái nhất cho người bệnh khi đến khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc, phòng khám bố trí rất nhiều ti vi, sách báo, kết nối mạng internet cho người bệnh sử dụng. Phòng ốc cũng rất rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác thân thiện như ở nhà.

Tới tư vấn

Kỹ thuật xét nghiệm và phương pháp điều trị bệnh xã hội tân tiến nhất

Đa khoa Thủ Đô là một phòng khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc hiếm hoi đầu tư rất nhiều các kỹ thuật hiện đại để xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội.

Tất cả những kỹ thuật xét nghiệm bệnh xã hội tiên tiến hiện nay đều có mặt ở phòng khám đa khoa Thủ Đô. Chẳng hạn như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, kỹ thuật nuôi cấy phân lập…những kỹ thuật viên giỏi sẽ trực tiếp hướng dẫn và lấy mẫu xét nghiệm cho người bệnh. Quy trình lấy mẫu, xét nghiệm, trả kết quả nhanh chóng, bảo mật nên người bệnh có thể yên tâm.

Đa khoa Thủ đô còn đi đầu trong việc triển khai những phương pháp chữa bệnh xã hội hiệu quả nhất hiện nay như:

  • Liệu pháp phân tích mục tiêu DNA chữa sùi mào gà, mụn rộp sinh dục
  • Liệu pháp miễn dịch tổng hợp chữa bệnh giang mai
  • Liệu pháp sinh học can thiệp thẩm thấu chữa bệnh lậu
  • Kỹ thuật siêu dẫn gen cảm nhiệt điều trị chlamydia

Đây đều là những kỹ thuật điều trị hiện đại đã được kiểm chứng bởi tính an toàn, hiệu quả. Có thể dứt điểm bệnh lý dai dẳng khó điều trị như sùi mào gà, lậu, giang mai. 

Chi phí khám chữa bệnh xã hội rõ ràng

Đa khoa Thủ Đô cam kết thu phí khám bệnh xã hội ở Vĩnh phúc theo đúng quy định của Sở y tế. Tất cả các hạng mục điều trị bệnh từ phí khám ban đầu, phí xét nghiệm, thuốc men đều niêm yết công khai. Thỏa thuận thống nhất với người bệnh trước khi điều trị. Bệnh nhân có thể yên tâm điều trị bệnh mà không phải lo chi phí điều trị bệnh đắt đỏ. Mức phí điều trị là hoàn toàn phù hợp với thu nhập của đại bộ phận người lao động.

Tư vấn hỗ trợ kịp thời

Phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc xây dựng hệ thống website khám chữa bệnh miễn phí qua mạng, kênh thông tin liên lạc trực tuyến hoạt động 24/7, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp tất cả thắc mắc của người bệnh. Hỗ trợ đặt lịch khám miễn phí với số ưu tiên. 

Tới tư vấn

Quy trình khám chữa bệnh ở phòng khám Thủ Đô

Để thuận tiện cho người bệnh khám bệnh được nhanh chóng. Chúng tôi hướng dẫn bệnh nhân một số quy trình khám chữa bệnh ở phòng khám như sau:

Bước 1:  lấy số thứ tự

Bệnh nhân có thể lấy số thứ tự hoặc mã khám ưu tiên qua website của phòng khám, số điện thoại hoặc zalo, facebook của bác sĩ tư vấn. Hoặc trực tiếp lấy số khám tại quầy tiếp đón.

Bước 2: lập hồ sơ khám và tiến hành thủ tục khám bệnh

Sau khi hoàn tất thủ tục nhân viên y tế sẽ phân loại bệnh và chỉ định người bệnh đến phòng chờ, chờ lượt đến khám.

Bác sĩ sẽ thăm khám lâm sàng, chỉ định một số xét nghiệm, siêu âm cần thiết. Bệnh nhân được hướng dẫn đi đến nơi làm xét nghiệm. Lấy mẫu và chờ kết quả. Sau khi có kết quả bác sĩ sẽ trao đổi, giải thích tình trạng bệnh và tư vấn phương pháp điều trị, dự trù kinh phí điều trị để bệnh nhân chuẩn bị.

Bước 3: tiến hành điều trị bệnh

Tùy thuộc vào bệnh xã hội mắc phải cũng như thể trạng của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ lựa chọn những phương pháp điều trị phù hợp. Bệnh nhân đồng ý điều trị thì sẽ tiến hành điều trị bệnh cho đến khi đạt kết quả.

Bước 4: tư vấn chăm sóc sau điều trị

Sau khi kết thúc quá trình điều trị ở phòng khám bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe tại nhà, chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt sao cho hợp lý để cơ thể nhanh hồi phục; phòng tránh được nguy cơ tái phát bệnh đạt hiệu quả.

Tổng kết

Với những lý do nêu trên phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc xứng đáng được lựa chọn là địa chỉ chữa bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc uy tín và hiệu quả nhất. Giúp bệnh nhân thoát khỏi các bệnh xã hội nguy hiểm nhanh chóng với chi phí phù hợp. Hãy đến phòng khám ở địa chỉ 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình, miễn phí.

Điểm trung bình: 10/10 (230 lượt đánh giá)

Tới tư vấn

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Zalo