Hotline: 18006714 - 0866474065
Thời gian làm việc: 08h:00 - 20h:00

Địa chỉ phòng khám đa khoa Vĩnh Phúc tốt nhất hiện nay

Người tham vấn : admin
Ngày viết : 04/11/2020

Phòng khám đa khoa Vĩnh Phúc nào tốt nhất? Đây là thắc mắc của nhiều người bệnh. Theo đó phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc của người dân Vĩnh Phúc và các vùng lân cận. Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh lý về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn. Qua bài viết dưới đây, Tư vấn bác sĩ 24h sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết để người bệnh có thể an tâm chữa bệnh.

 Giới thiệu phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc

Phòng khám đa khoa Vĩnh Phúc được sở y tế và qua trải nghiệm của nhiều người bệnh đánh giá là phòng khám uy tín, chất lượng, an toàn. Dựa vào một số tiêu chí như: Cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị máy móc, chi phí khám chữa bệnh công khai minh bạch, phương pháp khám chữa luôn được cập nhật thường xuyên… cụ thể:

Đầy đủ pháp lý, giấy phép hoạt động kinh doanh

Phòng khám đa khoa Vĩnh Phúc được sở y tế Vĩnh Phúc kiểm định và chứng nhận có đầy đủ các tiêu chí đảm bảo an toàn về chất lượng khám chữa bệnh, đồng thời cấp giấy phép hoạt động kinh doanh cho phòng khám.

 Giới thiệu phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc
Giới thiệu phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại sạch sẽ

Phòng khám Thủ Đô Vĩnh Phúc trang bị máy móc, thiết bị hiện đại, sạch sẽ. Tất cả máy móc đều được nhập khẩu từ Châu Âu, nhằm hỗ trợ tối đa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho việc thăm khám, chữa bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm

Hiện nay, các bác sĩ tại phòng khám đều có chuyên môn cao với hơn 15 năm kinh nghiệm trong từng lĩnh vực chuyên khoa. Hơn hết, cứ mỗi đợt ban lãnh đạo tại phòng khám lại cử các bác sĩ đi học nâng cao để tăng thêm nghiệp vụ chuyên môn. Nhằm giúp bệnh nhân điều trị nhanh chóng và khỏi dứt điểm. 

Bên cạnh đó, cơ sở cũng rất chú trọng trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên y tế, điều dưỡng viên có tay nghề cao. Với phương châm hoạt động: Luôn hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình, ân cần cho khách hàng, nhằm xóa tan nỗi lo lắng và ngại ngùng của bệnh nhân khi đến khám. 

Bảo mật thông tin

Toàn bộ thông tin của bệnh nhân đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối. Vì nhiều bệnh nhân đi khám luôn trong tâm thế lo ngại người nhà hoặc bạn bè biết chuyện. Nhưng khi đến với phòng khám Thủ Đô, bạn hoàn toàn có thể an tâm trong việc khám chữa bệnh. 

Hỗ trợ nhanh chóng

Phòng khám luôn có đội ngũ y tế, chuyên viên hỗ trợ 24/24 qua đường dây nóng 0866474065 hoặc website chính thức https://tuvanbacsi24h.com/. Ngoài ra người bệnh cũng có thể đến trực tiếp phòng khám tại 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Các phương pháp điều trị bệnh tại phòng khám Vĩnh Phúc

Như chúng tôi đã nói ở trên, phòng khám luôn không ngừng học hỏi và cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất. Nhằm chấm dứt hoàn toàn căn bệnh cũng như cho tỷ lệ tái phát ở mức thấp nhất. Đây có lẽ là yếu tố được bệnh nhân đánh giá cao, khi bệnh nhân tới khám tại cơ sở hầu hết đều do bệnh nhân cũ đã chữa khỏi thành công giới thiệu.

Dưới đây là một số phương pháp điều trị cho từng bệnh lý mà phòng khám đang áp dụng:

Các phương pháp điều trị các bệnh nam khoa

  • Bệnh tuyến tiền liệt được điều trị bằng liệu pháp phân tích tuyến tiền liệt.
  • Bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục chữa với hệ thống điều trị quang học CRS hoặc GPH.
  • Các bệnh rối loạn chức năng sinh dục điều trị bằng liệu pháp phân tích tuyến tiền liệt hoặc kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh lưng dương vật
  • Chỉnh hình bộ phận sinh dục bằng phương pháp cắt bao quy đầu Surkon (công nghệ Stapler), Kỹ thuật chỉnh hình Châu Âu, gắn bi dương vật
  • Phương pháp đông Tây y kết hợp điều trị các bệnh vô sinh nam
  • Bệnh hôi nách dùng phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách sẽ giúp bệnh nhân khỏi bệnh.

Các phương pháp điều trị các bệnh phụ khoa

Các phương pháp khám điều trị tại phòng khám Thủ Đô
Các phương pháp khám điều trị tại phòng khám Thủ Đô
  • Các bệnh viêm phụ khoa điều trị bằng kỹ thuật quang điện tử ZQ, kỹ thuật Ozon, công nghệ sóng Nano, liệu pháp điều trị cách tân…
  • Các bệnh về cổ tử cung: Hệ thống hồi phục cổ tử cung LOL của Anh, phẫu thuật kết hợp nội soi khoang bụng, hệ thống điều trị vùng chậu đa chức năng, kỹ thuật RFA…
  • Các bệnh buồng trứng điều trị bằng các kỹ thuật quang điện tử ZQ, kỹ thuật HIFU, phương pháp nội soi xâm lấn tối thiểu Ekman của Đức
  • Chỉnh hình bộ phận sinh dục bằng kỹ thuật vá màng trinh MEC kiểu Hàn, kỹ thuật thu hẹp âm đạo của Hàn, kỹ thuật thu hẹp âm đạo của Hàn…
  • Điều trị bệnh kinh nguyệt bằng phương pháp cân bằng nội tiết tố
  • Sử dụng các kỹ thuật đặt vòng xâm lấn tối thiểu, kỹ thuật phá thai không đau HELEN Brown, Nội soi ổ bụng WOLF của Đức… để điều trị vô sinh nữ, kế hoạch hoá gia đình.

Các bệnh hậu môn

  • Bệnh trĩ điều trị bằng súng Cook/HPCT hoặc Thủ thuật PPH//HPCT hay TST/HPCT
  • Các phương pháp điều trị chấn thương hậu môn như hệ thống điều trị tổng hợp bệnh hậu môn trực tràng, phương pháp HCPT…
  • Bệnh quanh hậu môn điều trị bằng các phương pháp như hệ thống điều trị tận gốc bệnh hậu môn trực tràng DWW của Thái Lan, hệ thống điều trị tổng hợp bệnh hậu môn trực tràng, kỹ thuật Dr. Camscope Hàn Quốc, hệ thống điều trị tổng hợp bệnh hậu môn trực tràng, phương pháp xâm lấn tối thiểu….
  • Hệ thống DR điện tử điều trị các biểu hiện bệnh ở hậu môn…

Các bệnh xã hội

Bệnh xã hội được điều trị bằng các phương pháp như liệu pháp phân tích nhắm mục tiêu DNA, liệu pháp miễn dịch tổng hợp, liệu pháp sinh học can thiệp, thẩm thấu, kỹ thuật siêu dẫn Gen cảm nhiệt…

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa thủ đô

Tất cả các chi phí như thăm khám, điều trị, phẫu thuật, thuốc men…. tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô đều được cam kết áp dụng giá niêm yết theo bảng giá chung của Bộ Y Tế. Người bệnh trước khi điều trị sẽ được thông báo công khai chi tiết từng khoản. Ban lãnh đạo phòng khám cũng cam kết không có trường hợp nhận tiền đút lót. Ngoài ra phòng khám còn hỗ trợ bệnh nhân khám chữa bệnh với nhiều trương trình ưu đãi như:

  • Giảm 50% chi phí phẫu thuật bệnh.
  • Giảm 30% chi phí điều trị bệnh.
  • Thăm khám bệnh tổng quát chỉ từ 280K.
  • Miễn phí tư vấn hoặc khám lâm sàng…
Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa thủ đô
Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa thủ đô

Khi nào cần đến phòng khám đa khoa Vĩnh Phúc

Bạn nên đến phòng khám đa khoa Vĩnh Phúc khi gặp phải một số vấn đề như sau:

Khám định kỳ

Theo các bác sĩ chuyên khoa khuyên người dân nên thực hiện khám tổng quát định kỳ ít nhất 6 tháng/lần. Điều này giúp bạn kiểm soát được tình trạng sức khỏe bản thân và phát hiện điều trị bệnh kịp thời trong giai đoạn nhẹ nhất.

Khi xuất hiện các triệu chứng bất thường

Khi bạn cảm thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu bất thường, đặc biệt là vùng kín như vùng kín tổn thương, dịch, khí hư bất thường, tiểu, đại tiện khó… thì rất có thể bạn đang mắc bệnh lý nào đó. Lúc này bạn nên đi kiểm tra sức khoẻ để phát hiện bệnh sớm nhất.

Nghi ngờ mắc bệnh

Nếu bạn vô tình tiếp xúc hay quan hệ với người bị bệnh thì bạn nên đến phòng khám để thực hiện khám sàng lọc để phát hiện xem có bị lây nhiễm bệnh hay không. Trên thực tế có rất nhiều người mắc bệnh lây nhiễm nhưng không hề biết. Bởi các bệnh lây nhiễm có thể dễ dàng di chuyển từ người này sang người khác qua nhiều con đường như: Dùng chung đồ cá nhân, tiếp xúc thân mật, quan hệ tình dục….

Tái khám sau điều trị

Trong trường hợp bạn thực hiện điều trị phẫu thuật và đang đợi sức khoẻ bình phục. Thì thường sẽ nhận được lịch tái khám từ các bác sĩ đến để kiểm tra tình trạng sau điều trị tiến triển có tốt hay không. Bạn nên thực hiện thăm khám theo lịch để kiểm soát bệnh tốt nhất.

Khi nào cần đến phòng khám đa khoa Vĩnh Phúc
Khi nào cần đến phòng khám đa khoa Vĩnh Phúc

Phòng khám đa khoa Vĩnh Phúc khám những bệnh gì?

Nhằm đáp ứng và hỗ trợ điều trị đa dạng các loại bệnh. Phòng khám Thủ Đô mở rộng các hạng mục khám chữa bệnh bao gồm:

  • Các bệnh nam khoa: Hôi nách, rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, u nang tuyến tiền liệt, tăng sinh tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn, các bệnh vô sinh ở nam…
  • Bệnh phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm vùng chậu, viêm phần phụ, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, tắc ống dẫn trứng, u nang buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, đau bụng kinh, rối loạn nội tiết tố nữ, đặt vòng tránh thai, phá thai an toàn, vô sinh hiếm muộn…
  • Bệnh xã hội: Bệnh giang mai, lậu, sùi mào gà, bệnh Chlamydia, mụn rộp sinh dục…
  • Bệnh hậu môn-trực tràng: Táo bón, bệnh trĩ, bệnh áp xe hậu môn, bệnh nứt kẽ hậu môn, đi ngoài ra máu, polyp hậu môn…
  • Chỉnh hình bộ phận sinh dục: Vá màng trinh, chỉnh hình môi âm đạo, thu hẹp âm đạo, tăng kích thước dương vật…

Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc

Phòng khám đa khoa Vĩnh Phúc thực hiện quy trình khám chữa bệnh theo một trình tự cẩn thận, an toàn, chuyên nghiệp để đảm bảo không xảy ra sai sót nào, cụ thể:

Bước 1: Tiến hành khám lâm sàng

Các bác sĩ sẽ tiến hành khám thăm hỏi tình trạng của người bệnh như sức khoẻ hiện tại, biểu hiện gặp gần đây, chế độ sinh hoạt, tiểu sử bệnh lý, loại thuốc đang dùng… Sau đó bác sĩ sẽ khám ngoài vết thương để nhìn ra điều bất thường.

Bước 2: Thực hiện khám chuyên sâu

Sau khi khám lâm sàng các bác sĩ thực hiện khám chuyên sâu như siêu âm, nội soi, xét nghiệm máu, nước tiểu… Các xét nghiệm liên quan đến loại bệnh nghi ngờ mắc.

Quy trình khám bệnh tại phòng khám
Quy trình khám bệnh tại phòng khám

Bước 3: Đưa ra phương pháp và điều trị

Sau khi tìm hiểu ra bệnh lý gặp phải và nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị. Sau đó trao đổi với người bệnh về tình trạng hiện tại và hướng giải quyết cũng như chi phí, thủ tục… Nếu người bệnh đồng ý thì sẽ tiến hành điều trị.

Bước 4: Tư vấn, chăm sóc sau khi điều trị

Sau khi thực hiện điều trị bệnh nhân sẽ được đưa về phòng hồi sức và được các bác sĩ kê đơn, hướng dẫn chăm sóc sau khi điều trị. Đồng thời đưa lịch tái khám cho người bệnh.

Một số phản hồi từ bệnh nhân đã điều trị tại phòng khám Thủ Đô

Dưới đây là một số phản hồi tích cực từ các bệnh nhân đã từng khám và điều trị tại Phòng khám Đa khoa Thủ Đô. Và cũng có nhiều bệnh nhân cũ giới thiệu người thân, anh em bạn bè tới cơ sở thăm khám. Cùng xem bệnh nhân nói gì về phòng khám nhé!

Anh T.V.P, 25 tuổi, Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc đã chữa bệnh lậu ở phòng khám chia sẻ: “Tôi đã khám và điều trị bệnh lậu ở một cơ sở y tế gần nhà nhưng một thời gian sau lại tái phát. Tôi đã được một người họ hàng ở dưới Vĩnh Yên giới thiệu đến Phòng khám Đa khoa Thủ Đô. Ở đây tôi đã được thăm khám, kiểm tra chi tiết, bác sĩ thân thiện, nhiệt tình tư vấn phương pháp điều trị bệnh. Với căn bệnh lậu tái phát của tôi, bác sĩ đã dùng kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA để điều trị. Sau thời gian ngắn điều trị tôi đã khỏi các triệu chứng của bệnh và đi khám lại thì được thông báo đã khỏi bệnh hoàn toàn. Tôi xin cảm ơn các bác sĩ ở phòng khám rất nhiều”.

Chị Q.M, 21 tuổi, Phú Thọ cho biết: “Tôi bị viêm âm đạo đã kéo dài nhiều năm, do chủ quan tôi không đi kiểm tra ở đâu. Mãi đến khi tình trạng trở nặng và mãi chưa thấy dính bầu thì tôi mới được bạn bè giới thiệu đến Phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc. Đến đây, tôi được đón tiếp nhiệt tình, chu đáo, nhân viên y tá và bác sĩ đều rất ân cần khiến tôi cảm thấy thoải mái khi thăm khám. Quá trình khám và điều trị đều rất thuận lợi, nhanh chóng với chi phí khá phù hợp. Thực hiện điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ, sau một vài tháng tôi đã khỏi bệnh. Tôi tin tưởng vào chất lượng dịch vụ ở đây nên sẽ giới thiệu cho bạn bè nếu có người bị bệnh”.

Hy vọng qua những thông tin và nhận xét công tâm của bệnh nhân từng khám tại phòng khám sẽ cho bạn đọc câu trả lời chính xác về địa chỉ phòng khám đa khoa Vĩnh Phúc có tốt không? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn đọc có thể nhấn vào ô KHUNG CHAT hoặc gọi điện đến số hotline 0866474065 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí mọi lúc, mọi nơi.

Điểm trung bình: 10/10 (281 lượt đánh giá)

Tới tư vấn

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Zalo